Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Giới thiệu LOA BOSE 101 hàng nhập khẩu chính hãng

Nhân dịp ra mắt website Baochauelec.com của công ty điện tử âm thanh Bảo Châu – Bảo Châu ELEC. Hôm nay Bảo Châu ELEC xin giới thiệu tới quý vị và các bạn chiếc loa karaoke giá rẻ thế hệ mới nhất của hãng sản xuất loa nổi tiếng thế giới có trụ sở tại Mỹ mang thương hiệu Loa Bose. Đó chính là loa Bose 101 – hàng nhập khẩu chính hãng được bày bán độc quyền tại cửa hàng, đại lý của Bảo Châu ELEC.

Loa karaoke bose 101 là dòng sản phẩm chất lượng cao thế hệ đầu tiên của hãng Bose sản xuất, sảm phẩm được giới chuyên gia âm thanh đánh giá cao, bởi nó có thể thích hợp lắp cho bộ dàn karaoke, dùng cho âm thanh hội trường, âm thanh sân khấu ngoài trời,...

Với thiết kế độc đáo, bắt mắt, cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời Loa bose 101 đã tạo dựng được chỗ đứng riêng cho mình, cũng như được đông đảo người tiêu dùng ưu thích và tin dùng.

Bằng việc áp dụng công nghệ sản xuất loa tiên tiến trên thế giới sản phẩm mang lại chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh.Với âm thanh trong trẻo, không lẫn tạp âm, cũng như mang lại sức mạnh trong những dòng nhạc mạnh như dance, bar. Là một trong những sản phẩm của dàn karaoke cao cấp mà Bảo Châu ELEC muốn đem lại cho quý khách.

Loa Bose 101 được bảo hành tại hãng là 12 tháng và bảo hành tại Bảo Châu ELEC là 36 tháng. Ngoài ra chúng tôi còn có chế độ bảo hành đặc biệt một đổi một trong vòng 3 ngày, và còn chế độ dùng sản phẩm tương tự trong quá trình bảo hành.

Với mẫu mã thiết kế bắt đẹp, màu đen sang trọng, cùng chất lượng hoàn hảo. Bảo Châu ELEC tin chắc sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích âm thanh chất lượng cao, yêu thích sản phẩm sang trọng.

Thông số kỹ thuật loa bose 101:

- Model: Loa bose 101

- Hãng sản xuất: Mỹ

- Xuất xứ: Mexico

- Bảo hành12 tháng

- Công suất âm thanh (W) : 45W

- Tần số thấp nhất (Hz) : 70Hz

- Tần số cao nhất (kHz) : 17kHz

- WAY : 1WAY

- Màu sắc : Màu đen

- Trở kháng(Ω) :  6Ω

- Mức độ âm thanh(db) :  86dB

- Chiều rộng(mm) : 152

- Chiều cao(mm) : 232

- Chiều dài(mm) : 154

- Trọng lượng(kg) : 2.3kg

Đặc tính sử dụng :

- Loa Bose 101 Được thiết kế gọn,đẹp mà chất lượng đạt 9/10 so với đàn anh của nó nên sản phẩm được sừ dụng nhiều cho quán cafe sân vườn, hội nghị, nhà trường, nhà thờ.

- Loại loa này thích hợp người mê âm thanh xem phim,nghe nhạc,chơi nhạc Dance không bị ồn,mặt khác làm tiếng Bass của subwoofer dày hơn và chắc hơn khi kết hợp với BOSE 101.

- BOSE 101 đặc biệt thể hiện đầy đủ những tiếng của nhạc cụ rất phù hợp với một số người thích nghe nhạc trữ tình Jazz và Blue.

- Loại BOSE 101 kết hợp với Ampli Paramax SA 999 XP cho ra âm thanh tốt nhất, bởi sản phẩm này có công suất lên tới 460W là rất lớn mang lại cho người dùng cảm giác mạnh mẽ về độ động, âm thanh trong trẻ, mạnh mẽ, trầm ấm, chất giọng dịu êm và rất chân thực

Sản phẩm tại cửa hàng Bảo Châu ELC

- Được hỗ trợ, tư vấn miễn phí để tìm ra sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng, tài chính của bạn.

- Được bảo hành tại cửa hàng, và được đổi mới nếu sản phẩm bị lỗi trong vòng 3 ngày, hoàn lại tiền nếu sản phẩm không như cam kết.

- Được vận chuyển giao hàng tận nơi trên toàn quốc (miễn phí giao hàng trong bán kính 30km)

- Được nhận những ưu đãi, khuyến mại lớn tại Bảo Châu ELEC trong khi đó những nhà phân phối khác không có

Ngoài dòng Loa karaoke bose 101 thì tại Bảo Châu còn cung cấp những loại thiết bị âm thanh khác nhau nữa cho bạn lựa chọn phù hợp với sở thích, mong muốn của bạn. Có thể kể đến như dòng micro không dây giá rẻ, hay dòng amply jarguar chính hãng với tiêu biểu là dòng amply jarguar 203N hàn quốc và dòng amply jarguar 506N nhập khẩu. hay dòng đầu karaoke hay nhất

Sản phẩm hiện đang được bán tại các cửa hàng, đại lý chính thức của Bảo Châu ELEC với giá ưu đãi tốt nhất, cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Bảo Châu ELEC – địa chỉ bán thiết bị âm thanh karaoke chính hãng, có tem bảo hành của nhà sản xuất, của đại lý phân phối, và của Bảo Châu ELEC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét